Thiết kế xây dựng nhà xưởng khung thép, nhà kho tiền chế công nghiệp

Xây dựng nhà xưởng, xây dựng nhà kho đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Hầu hết các công ty sản xuất, kinh doanh sản phẩm đều có nhu cầu thiết kế nhà kho riêng để chứa hàng hay bảo quản sản phẩm được tốt hơn. Vậy thiết kế xây dựng nhà xưởng công nghiệp được tiến hành như thế nào, mời bạn đọc quan tâm tham khảo bài viết dưới đây.

Thiết kế nhà kho khung thép và những điều cần biết

Nhà kho khung thép có vai trò rất quan trọng đối với các công ty hay doanh  nghiệp sản xuất sản phẩm. Thiết kế nhà kho tiền chế mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, vừa hạn chế chi phí thi công lại có nhà xưởng đảm bảo. Chính vì vậy, thiết kế nhà là việc làm cần thiết, cấp bách đối với các công ty và doanh nghiệp hiện nay.

Tuy nhiên, để có được nhà kho hay nhà xưởng khung thép đạt chuẩn và tránh được những tình huống xấu không mong muốn thì khi thiết kế nhà kho tiền chế cần lưu ý đến các vấn đề sau:

Lập kế hoạch thiết kế nhà xưởng chi tiết, không chỉ tập trung vào thiết kế kết cấu thép mà còn phải lưu tâm đến thiết kế tiền chế tầng  để phục vụ xây dựng công trình một cách tốt nhất. Xác định rõ mục đích và vai trò thiết kế nhà xưởng tiền chế đóng vai trò đặc biệt quan trọng, liên quan mật thiết đến sử bảo tồn sản phẩm và sâu xa hơn là sự phát triển của doanh nghiệp sau này.

Sau khi có kế hoạch thiết kế nhà kho tiền chế cụ thể, cần phải lưu tâm đến việc chọn nguyên vật liệu để xây dựng nhà xưởng. Các doanh nghiệp khi cần thiết kế nhà xưởng tiền chế luôn đặt vấn đề này lên hàng đầu. Vì thế, khuyên bạn nên chọn những vật liệu tốt, giá thành vừa phải để sử dụng.

Tiến hành lắp ráp nhà xưởng tiền chế sau khi đã chuẩn bị xong mọi thứ. Trong quá trình thiết kế nhà xưởng và thi công lắp đặt phải tiến hành giám sát chặt chẽ, tránh những trường hợp xấu có thể xảy đến.Chú ý, thường xuyên kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt khi thi công nhà nhà xưởng công nghiệp.

Lợi ích của việc thiết kế nhà xưởng khung thép

Lợi ích của việc thiết kế nhà xưởng khung thép

Xây dựng nhà xưởng khung thép, nhà kho tiền chế công nghiệp rất nhanh gọn với các thao tác lắp ghép ít để tạo nên được một công trình hoàn chỉnh.
Thiết kế nhà khung thép giúp giảm thiểu tối đa thời gian thi công trên công trường, nguồn nhân lực phải thuê trên công trường. Vừa đảm bảo tiết kiệm thời gian, giảm thiểu chi phí hoàn thành công trình lại có tính kỹ thuật, chuyên môn cao.

Mặt khác, chủ đầu tư sẽ dễ dàng kiểm soát được chất lượng công trình ngay từ khi bắt đầu xây dựng nhà xưởng.
Có thể tóm gọn lại, thiết kế nhà xưởng khung thép sẽ hạn chế được chi phí đầu tư phải bỏ ra, thời gian xây dựng rất nhanh, chi phí bảo dưỡng thấp, dễ dàng mở rộng thêm khi có nhu cầu…Chính bởi vậy, các doanh nghiệp, nhà xưởng hiện nay luôn chọn giải pháp nhà xưởng tiền chế.

Yêu cầu khi thiết kế nhà kho tiền chế

Xây dựng nhà kho tiền chế phải đảm bảo được đúng theo yêu cầu về, nếu không sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình sau này. Vì thế, cần đảm bảo các yếu tố:

-Hạn chế tối đa tình trạng nhiễm bản khi lắp ráp nhà công nghiệp.

-Các vật liệu xây dựng phải đúng theo thiết kế nhà tiền chế , đúng mục đích sử dụng, có độ bền cao …như đã thảo luận và thống kê trước đó.

-Linh hoạt trong khâu thiết kế tiền chế tầng để sau này dễ dàng mở rộng khi có nhu cầu. Làm hạn chế chi phí sữa chữa, bảo dưỡng và đặc biệt không ảnh hưởng đến chất lượng công trình trong quá trình thực hiện.

Xây dựng thiết kế nhà kho tiền chế thường không yêu cầu bản thiết kế nhà công nghiệp quá cao, nhưng vẫn phải đảm bảo được độ chuẩn, dễ nhìn và thuận tiện cho việc xây dựng cũng như sử dụng.

Nhà kho cũng là nơi dễ bị ảnh hưởng bởi các vụ chập điện gây ra cháy nổ, khiến cho doanh nghiệp phải chịu thiệt hại lớn. Vì vậy thiết kế nhà kho phải đặc biệt chú ý đến hiệu quả phòng chống cháy nổ, hạn chế khả năng lây lan khi có đám cháy.

 thiết kế nhà kho phải đặc biệt chú ý

Nên chọn đơn vị thiết kế nhà xưởng công nghiệp nào?

Nhà thép tiền chế mang lại nhiều lợi ích to lớn cho doanh nghiệp, công ty khi có nhu cầu mở xưởng sản xuất hay nhà kho. Vì thế, nên chọn đơn vị thiết kế nhà thép tiền chế nào là câu hỏi luôn được quan tâm hàng đầu hiện nay.

Để chọn được đơn vị thi công uy tín, chất lượng khách hàng nên dựa vào các tiêu chí:

-Đơn vị này phải có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhà thép tiền chế, được nhiều khách hàng trước đó tin tưởng.

-Chất lượng bản thiết kế nhà lắp ghép phải đạt chuẩn, thời gian thi công nhanh chóng, phải đảm bảo được tiến độ công trình.

-Gía cả thi công nhà khung thép phải hợp lý, kết cấu thép xây dựng phải chắc chắn.

– Gía cả thiết kế tiền chế công nghiệp, thi công nhà tiền chế phải hợp lý, có thể bằng hoặc thấp hơn các đơn vị thi công khác.

– Có đội ngũ kỹ sư chuyên ngiệp.

Mách bạn một đơn vị chuyên thiết kế, thi công xây dựng nhà xưởng khung thép, nhà kho tiền chế công nghiệp rất được khách hàng tin tưởng hiện nay là Quang Phát. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty luôn đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng nhà thép tiền chế. Mọi thắc mắc cần giải đáp bạn có thể liên hệ để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng.

[xyz-ihs snippet=”lien-he”]