Công ty thiết kế, xây dựng kho xưởng tiền chế, nhà công nghiệp khung thép

Nhà tiền chế là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp hiện nay. Và bạn đang cũng đang có nhu cầu xây dựng nhà xưởng cho doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, bạn lại chưa chọn được đơn vị, công ty nhà tiền chế thi công công trình ưng ý. Hãy để chúng tôi giúp bạn!

Quy trình sản xuất nhà công nghiệp chuẩn từ công ty nhà thép tiền chế

Quy trình sản xuất nhà công nghiệp chuẩn từ công ty nhà thép tiền chế

Để hoàn thiện được một nhà thép tiền chế, công ty nhà thép tiền chế phải tiến hành theo đúng quy trình làm việc. Chất lượng sản phẩm công trình nhà công nghiệp sau khi hoàn thành phải đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật, độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ. Vì thế, bất  cứ một công ty tiền chế công nghiệp nào cũng phải tiến hành theo 3 giai đoạn chính:

Giai đoạn 1: Thiết kế sơ bộ

Ở giai đoạn này, các kiến trúc sư sẽ thiết kế nhà xưởng tổng thể dựa trên mặt bằng được yêu cầu sử dụng do chủ đầu tư đưa ra. Sau khi có thiết kế sơ bộ, phía công ty nhà công nghiệp chịu trách nhiệm thi công sẽ trao đổi lại các vấn đề: giải pháp thiết kế, phân tích đánh giá với chủ đầu tư. Nếu chủ đầu tư chưa lựa chọn được phương án tối ưu để xây dựng nhà xưởng công nghiệp thì công ty nhà khung thép phải tham vấn cho họ.

Tiếp đến, kỹ sư tiến hành các bản vẽ gia công chi tiết, lắp dựng theo như ý kiến của chủ đầu tư đã trao đổi, làm việc với công ty nhà kho tiền chế.

Giai đoạn 2: Gia công cấu kiện

Trong suốt quá trình gia công cấu kiện, công ty nhà kho tiền chế phải tiến hành kiểm tra giám sát chặt chẽ về các yêu cầu kỹ thuật được thực hiện theo đúng thiết kế.

Giai đoạn 3: Lắp dựng

Trước khi tiến hành xây dựng nhà kho, phải lựa chọn phương án lắp dựng phù hợp. Phương án lắp dựng sẽ dựa trên yếu tố địa hình công trình để thi công.

Sau khi hoàn tất giai đoạn cuối cùng, phía công ty nhà xưởng phải giám sát, kiểm tra lại nếu có lỗi cần sửa lại trước khi giao cho chủ đầu tư để đảm bảo chất lượng công trình.

Xây dựng nhà xưởng khung thép vì sao nên tìm đến công ty nhà xưởng tiền chế

Khi xây dựng nhà xưởng khung thép, các doanh nghiệp hay chủ xưởng thường tìm đến các công ty nhà xưởng tiền chế để đặt vấn đề thuê thi công công trình. Vì sao lại như vậy? Lý do là bởi vì:

-Tính chuyên nghiệp: công ty nhà tiền chế là những công ty đã chuyên về linh vực thi công, xây dựng. Họ có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ thực hiện theo từng giai đoạn của dự án. Chẳng hạn các kỹ sư làm nhiệm vụ thiết kế, chỉ đạo xây dựng nhà xưởng tiền chế, còn đội ngũ công nhân là những người trực tiếp thi công…

-Chất lượng đảm bảo: công ty tiền chế tầng xét về mặt pháp lý sẽ là những người đứng ra chịu trách nhiệm về công trình mà họ thi công. Vì thế, họ phải đảm bảo chất lượng công trình.

-Thi công nhanh: Thực hiện tiến độ xây dựng theo đúng yêu cầu của chủ đầu tư.

-Tiết kiệm chi phí: Chi phí chủ đầu tư bỏ ra thuê công ty nhà tiền chế thực hiện dự án sẽ ít hơn nhiều so với việc tự bỏ vốn ra để nhà kho khung thép theo cách truyền thống.

Công ty nhà xưởng công nghiệp báo giá thi công nhà xưởng

Công ty nhà xưởng công nghiệp báo giá thi công nhà xưởng

Với những ưu điểm nổi bật ở trên đã giải thích được vì sao các chủ đầu tư, doanh nghiệp tìm đến công ty nhà kho khung thép để thi công nhà kho tiền chế khi có nhu cầu. Và một vấn đề nữa khiến các chủ đầu tư băn khoăn, tìm kiếm các công ty tiền chế tầng phù hợp chính là đơn giá thiết kế nhà khung thép và thi công công trình. Vậy mức giá nào là hợp lý?

Mức giá mà công ty nhà lắp ghép đưa ra thường không có định. Bởi nó còn bị chi phối bởi rất nhiều yếu tố. Chủ đầu tư nên biết để lựa chọn được công ty nhà xưởng thi công phù hợp. Cụ thể:

-Quy mô công nhà khung thép: Quy mô càng lớn thì mức giá sẽ càng cao và ngược lại.

-Vị trí nhà kho tiền chế cũng ảnh hưởng đến đơn giá. Kết cấu thép của công trình được đặt tại một vị trí bằng phẳng, chi phí cải tạo,sửa chữa mặt bằng sẽ ít vì thế mức giá công ty kết cấu thép đưa ra sẽ thấp hơn so với vị trí đặt công trình gồ ghề.

-Vật liệu công trình: thiết kế nhà kho và xây dựng chủ yếu bằng thép. Nếu đơn vị xây dựng có được một đối tác cung cấp vật liệu giá rẻ thì dĩ nhiên đơn giá báo đến chủ đầu tư sẽ được giảm bớt.

-Đơn vị nhận thầu: Mức giá thi công công trình sẽ khác nhau giữa các đơn vị nhà thầu. Doanh nghiệp, chủ đầu tư chọn được công ty nhà kho thi công giá rẻ sẽ tiết kiệm được chi phí hơn.

Nên chọn công ty nhà xưởng khung thép nào?

Chọn được công ty nhà xưởng khung thép thi công uy tín,chất lượng sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn có được những công trình hoàn hảo. Vì thế khi lựa chọn đơn vị thi công công trình, chủ đầu tư hay doanh nghiệp nên tìm hiểu thông tin và đánh giá các nhà thầu trước khi lựa chọn. Tiêu chí đánh giá công ty nhà tiền chế tốt:

-Kinh nghiệm: Là đơn vị thi công đã có nhiều năm kinh nghiệm, nhận được phản hồi tốt từ các khách hàng cũ.

-Gía cả: Mức giá hợp lý luôn là điều mà các chủ đầu tư mong muốn.

-Chất lượng: Tư vấn, thiết kế và chất lượng công trình được đánh giá từ các khách hàng cũ.

Quang Phát là một trong những đơn vị thi công các công trình nhà tiền chế được đánh giá rất cao hiện nay cả về chất lượng công trình, chất lượng dịch vụ cũng như mức giá. Nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ với đơn vị để biết thêm thông tin chi tiết. Hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích, giúp bạn tìm được công ty thiết kế, xây dựng kho xưởng tiền chế, nhà công nghiệp khung thép vừa ý!

[xyz-ihs snippet=”lien-he”]