Sản xuất nhà kho, nhà xưởng tiền chế công nghiệp kết cấu thép

Sản xuất tiền chế công nghiệp,nhà xưởng công nghiệp kết cấu thép tiền chế đang là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những dự án nhà kho, nhà xưởng. Trong khi quá trình xây nhà xưởng tiền chế khá tốn kém thì việc xây dựng nhà xưởng, nhà kho bằng nhà kho khung thép với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ là một giải pháp thi công hiệu vả và mang tính bền vững hơn cho người sử dụng.

Sản xuất nhà tiền chế có lợi ích gì?

Có thể nói, khi nhà tiền chế được ứng dụng vào sản xuất nhà kho tiền chế, xây dựng nhà xưởng đã mang đến cho con người rất nhiều lợi ích như:

– Khả năng chịu được áp lực lớn: Do được thiết kế và lắp dựng sản xuất bằng kết cấu thép đã mang đến khả năng chịu lực lớn và độ tin cậy cao. Nhờ đó mà những kết cấu nhà thép tiền chế luôn đem tới độ bền cao với thời gian sử dụng lên đến hàng trăm năm.

– Có trọng lượng nhẹ hơn bê tông: Sản xuất nhà kho, nhà xưởng tiền chế công nghiệp bằng nhà khung thép không chỉ mang tới một công trình bền vững cùng khả năng chịu lực tốt mà còn giảm tải trọng lực đối với nền móng công trình. Do thiết kế nhà xưởng sử dụng kết cấu nhà xưởng khung thép nên sẽ nhẹ hơn so với phương pháp xây dựng bê tông truyền thống.

– Dễ dàng thi công: Việc thiết kế và sản xuất nhà xưởng khung thép còn giúp đơn vị lắp dựng nhà công nghiệp dễ dàng hơn trong việc vận chuyển và lắp đặt.

– Tính công nghiệp hóa cao: Đây cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của phương pháp  sản xuất nhà xưởng công nghiệp hay nhà xưởng công nghiệp mà phương pháp xây dựng truyền thống không có được.

– Tính kín và khả năng không thấm nước: Việc thiết kế nhà kho, nhà xưởng tiền chếsản xuất nhà kho khung thép còn tạo nên một không gian sản xuất và lưu trữ kín nhưng rộng rãi, thoáng đãng. Đặc biệt là tính năng không thấm nước giúp đảm bảo tốt nhất cho nhiệm vụ sản xuất cũng như lưu trữ hàng hóa của nhà kho, nhà xưởng.

– Chi phí hợp lý: Nhờ trọng lượng nhẹ và thời gian thi công nhanh chóng đã giúp tiết kiệm được tối đa chi phí trong việc sản xuất thi công nhà kho tiền chế.

Quy trình sản xuất nhà thép tiền chế

Quy trình sản xuất nhà thép tiền chế

Sau giai đoạn thiết kế bản vẽ gia công nhà thép tiền chế, bản vẽ sẽ được chuyển xuống nhà xưởng để tiến hành quá trình sản xuất tiền chế tầng cho công trình theo tuần tự các bước sau:

– Cắt thép: Công đoạn cắt thép trong  sản xuất nhà công nghiệp sử dụng máy cắt tự động để có thể cắt thép theo thiết kế bất kỳ hình dạng cần thiết nào cho quá trình lắp dựng nhà xưởng, nhà kho. Tất cả các tấm thép được cắt theo kích thước yêu cầu bằng nhiệt độ cực nóng đảm bảo chính xác đến từng chi tiết.

– Lắp ráp: Công việc lắp ráp các tấm thép thành cấu kiện nhà xưởng, nhà kho có tiết diện chữ I sẽ được thực hiện thông qua máy ráp tự động nhằm đảm bảo chính xác theo đúng các thông số kỹ thuật của bản thiết kế.

– Hàn: Kết cấu thép sau khi ráp sẽ được chuyển sang công đoạn hàn chân gốc của hai tấm thép bằng cách hàn chìm vòng cung. Qúa trình này sẽ giúp tạo ra các mối hàn chất lượng tốt có thể chịu được cường độ cao và khít tuyệt đối.

– Làm sạch bề mặt: Các khung thép của kết cấu nhà xưởng tiền chế sau khi đã ráp xong sẽ được làm sạch cơ học hoặc được sử dụng máy phun cát để làm sạch, tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng.

– Sơn: Sau khi đã được vệ sinh sạch sẽ, các kết cấu này sé được phun sơn theo chỉ định của khách hàng. Thông thường, kết cấu thép của nhà tiền chế sẽ được phun 2 lớp sơn: lớp đầu là sơn chống sét và lớp thứ hai là sơn phỉ nhằm đảm bảo độ an toàn cũng như tuổi thọ của công trình trong quá trình sử dụng.

Phạm vi ứng dụng trong sản xuất kết cấu thép

Phạm vi ứng dụng trong sản xuất kết cấu thép

Với hàng loạt các ưu điểm vượt trội của mình, giải pháp thiết kế, sản xuất và lắp dựng nhà xưởng khung thép đang được áp dụng khá rộng rãi trong thực tiễn như:

– Xây dựng nhà công nghiệp, nhà xưởng, nhà kho, nhà máy, xí nghiệp…

–  Sản xuất nhà lắp ghép làm nhà biểu diễn, nhà thi đấu thể dụng thể thao, nhà triển lãm… cũng được xây dựng bằng kết cấu thép của nhà công nghiệp.

– Khung nhà nhiều tầng, đặc biệt là các kiểu nhà tháp ở thành phố cũng sử dụng kết cấu thép tiền chế.

– Ngoài ra, phạm vi ứng dụng  sản xuất nhà xưởng khung thép còn được ứng dụng trong xây dựng đường bộ, đường sắt, xây cột điện, ăng ten…

Quang Phát – Đơn vị sản xuất nhà khung thép uy tín nhất

Một nhà  sản xuất nhà xưởng tiền chế tốt phải đảm bảo được rất nhiều yếu tố từ đội ngũ kỹ thuật thực sự giỏi, am hiểu công nghệ cho đến nguyên liệu đầu vào chất lượng và báo giá cạnh tranh. Đồng thời, công ty phải có đủ tiềm lực và cơ sở vật chất mới có thể sản xuất ra những sản phẩm thực sự chất lượng. Công ty TNHH xây nhà xưởng Quang Phát là đơn vị đảm bảo được những yếu tố đó. Không những vậy, Quang Phát còn đảm bảo quá trình thi công nhanh, cam kết đúng tiến độ đã đề ra nhằm giúp khách hành tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí.
Liên hệ ngay với Quang Phát để được tư vấn xây dựng nhà kho chi tiết hơn.

[xyz-ihs snippet=”lien-he”]